Sunday, March 27, 2011

June 9, 2009

preparation at astoria plaza hotel


shoes -- syempre ang hinanap ko sana ay glass shoes ni cinderella kaya lang wala eh. wala akong makita. wala rin akong nahanap na pwedeng gumawa in less than a month so nagkasya na ako sa boccalo shoes.



the engagement ring. was given to me october 2008. while we are on our puerto galera trip. syempre dahil malaki size ko binalik muna sa jeweller at pina resize.



the gown.. from divisoria.


invitations.. personally crafted by benj at tumulong lang ako sa kaartehan.

totoy things.. shoes and belt lang ang binili namin jan. di ko naman kc alam kelangan may bago palang watch.

ang chubby na bride
rings.. bumili lang kami for pictorial purposes only. kc hindi sya catholic kaya rin hindi ito church wedding. till now syempre im still dreaming that one day we'll do this again but hoping be married in a catholic church. mukhang malabo na eh.








c unta at si benjon



gandang ganda ako dito sa gown ko. nangangati nga akong isuot nitong mga nagdaang araw nung feeling ko medyo payat na ako.






ang pambigti. hindi rin nagamit pang picture picture lang. hahahah.






No comments:

Post a Comment